Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Ronaldo được bồi thường 22 triệu đôla để không đóng phim

"Tôi xin lỗi giả dụ cậu ta ko cảm thấy mình với giá trị trong điện ảnh, nhưng trong cuộc sống bạn giành chiến thắng 1 số đồ vật và bạn phải chấp nhận mất một số trang bị.
Tỷ phú Italy, Alessandro Proto chấp nhận đền bù khoản tiền to để phá hợp đồng diễn xuất của Cristiano Ronaldo trong một bộ phim của hãng 20th Century Fox.



"The Manipulator" (Người điều khiển) là bộ phim gần bấm máy của đạo diễn nức danh người Mỹ Martin Scorsese. Ronaldo ban đầu được nhà khiến phim này hứa giao 1 vai diễn nhỏ. Nhưng chỉ vì anh là một cầu thủ bóng sút nức tiếng toàn cầu, phổ biến người cho rằng anh không hợp với nhân vật trong "The Manipulator", bộ phim có nội dung chính về cuộc đời và sự nghiệp của Alessandro Proto.

Proto là doanh nhân bất động sản 40 tuổi người Italy. công ty của ông từng chuyển nhượng một số biệt thự đắt tiền cho các ngôi sao giải trí tầm cỡ như Madonna, Leonardo Di Caprio và Brad Pitt. Tỷ phú này còn được coi là nguyên cái của Christian Grey - nam nhân vật chính trong tiểu thuyết được dựng thành phim "50 sắc thái".
Nhà cung cấp Martin Scorsese hứa trao cho Ronaldo 1 vai phụ, chủ yếu vì phim sẽ mang đa dạng cảnh quay tại thể tích quanh căn hộ sang trọng mà rất sao Bồ Đào Nha mới mua ở Trump Tower, New York. Căn hộ 18,5 triệu đôla này từng thuộc quyền với của chính Alessandro Proto.
Nhưng Proto đã quyết định chi 22 triệu đôla để gạt tiền đạo của Real Madrid khỏi danh sách những diễn viên tham gia vào “The Manipulator”. Và ông đã giải quyết việc này theo đúng phong cách thường thấy: lạnh lùng, quyết đoán và khó hiểu.
"Tốt hơn hết là xử lý việc đấy 1 cách nhanh chóng. các luật sư và đại diện của Ronaldo muốn giữ bí mật thông tin về việc cậu ta ko được tham gia phim. Nhưng tôi không sử dụng rộng rãi, và tôi muốn bật mí điều đấy. Ronaldo phải hiểu ko phải ai cũng làm theo các gì cậu ta kể hoặc muốn", Proto phát biểu.
Tỷ phú này còn nhấn mạnh: "Bây giờ thì chúng tôi đã loại bỏ được vấn đề liên quan tới Ronaldo, và chúng tôi sở hữu thể làm việc trong yên bình. Cậu ta là 1 cầu thủ tối ưu, nhưng điều đó không sở hữu nghĩa cậu ta là vua của thế giới này. Tôi không muốn anh đó xuất hiện trong phim về đời tôi. Martin Scorsese cũng đã đồng ý điều đó sở hữu tôi. Ronaldo sẽ không tham gia phim này nữa".
"Tôi xin lỗi giả dụ cậu ta ko cảm thấy mình với giá trị trong điện ảnh, nhưng trong cuộc sống bạn giành chiến thắng 1 số đồ vật và bạn phải chấp nhận mất một số trang bị. ví như tôi thực sự cần trực tiếp đưa cho Ronaldo 22 triệu đôla, tôi sẽ làm điều ấy có đôi bàn tay của mình", Proto đề cập thêm.

nhacaiw88

About nhacaiw88

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :