Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Van Gaal : 'Tôi không điếc'

Phút 66 trận gặp CSKA, HLV Louis Van Gaal rút Anthony Martial ra, vẫn giữ lại Wayne Rooney dù đội trưởng Man Utd thi đấu vật vờ cả trận. Quyết định này nhận phản ứng tiêu cực từ phía các CĐV, với những tiếng la ó trên các khán đài.

Khi được hỏi liệu có nghe thấy những tiếng phản đối không, Van Gaal trả lời: "Đương nhiên là có. Tôi không điếc. Đó là ý kiến của người hâm mộ. Nhưng sau cùng, chắc hẳn họ sẽ không thất vọng với quyết định của tôi".
van-gaal-tra-loi-tieng-la-o-cua-cdv-toi-khong-diec
Man Utd có những kết quả khả quan, dù lối chơi không thực sự thuyết phục thời gian gần đây. Ảnh: Mirror.
Rooney, không bị thay ra, đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 79 sau đường chuyền của Jesse Lingard. Đây là bàn thứ 327 của anh trong màu áo của đội chủ sân Old Trafford. "Tôi ủng hộ mọi cầu thủ, chứ không chỉ riêng Wayne. Tôi vui vì hôm nay đã xếp cậu ấy đá tiền đạo và thấy cậu ấy ghi bàn. Đó là một bàn thắng rất tuyệt vời", Van Gaal nhận xét về học trò.
Man Utd có ba điểm nhưng người hâm mộ chắc hẳn chưa hài lòng với lối chơi mà đội nhà trình diễn. Bằng chứng là những tiếng hô lớn "Tấn công, tấn công, tấn công" vẫn vang lên từ các khán đài. "Quỷ đỏ" kiểm soát nhiều bóng nhưng tấn công đơn điệu.
Van Gaal lý giải: "Rất khó để ghi bàn trước một đội bóng được tổ chức tốt. Không phải chuyện đơn giản nếu muốn thắng ở Champions League. Trong những năm hùng mạnh của Man Utd, tôi nhớ rằng họ chưa từng thắng một đội bóng Nga trên sân nhà. Ai cũng nghĩ dễ, nhưng không phải thế".Man Utd còn đá hai trận ở Champions League. Nếu đánh bại PSV vào ngày 25/11 tới trên sân nhà, đội bóng thành Manchester sẽ vượt qua vòng bảng
.

nhacaiw88

About nhacaiw88

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :