Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Costa Suarez vào vai kẻ bị ghét nhất Ngoại hạng Anh

"Tôi nghĩ rằng Luis Suarez rời khỏi nước Anh bởi vì cách toàn bộ người đối xử mang anh đó, và cố bằng mọi giá cho thấy anh đó là một kẻ xấu. Liệu tôi sở hữu cảm thấy như tôi đã chiếm vị trí ấy của anh ấy ko ư? đó là điều rõ ràng như pha lê", Diego Costa trả lời phỏng vấn tờ London Evening Standard .
Tiền đạo của Chelsea tin rằng anh đang hoàn toàn thế chỗ của Luis Suarez trong vai trò nhân vật phản diện số 1 tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo 27 tuổi này mới trở lại thi đấu và lập tức ghi bàn cho Chelsea ở trận thắng Aston Villa mang tỷ số 2-0 cuối tuần qua, sau án treo giò ba trận vì hành vi bạo lực (dùng tay đánh vào mặt hậu vệ Laurent Koscielny của Arsenal). Anh tuyên bố sẵn sàng chấp nhận bị phạt các khi phạm lỗi, nhưng hy vọng những cổ động viên ko với thành kiến xấu về anh.
costa-toi-thay-suarez-vao-vai-ke-bi-ghet-nhat-ngoai-hang-anh
Costa thấy bất bình trước những định kiến xấu về anh.
"Rõ ràng là với những người luôn để ý toàn bộ việc làm của tôi. giả dụ bạn làm điều gì đó sai, và rõ ràng vi phạm các điều luật, thì bạn nên chịu phạt, như vậy là đúng và công bằng. Nhưng lúc tất cả người luôn theo sau bạn toàn bộ lúc, tất cả nơi, lúc bạn luôn là tiêu điểm trong toàn bộ sự vụ, thì điều ấy là ko công bằng. Tôi hy vọng họ không mang định kiến xấu về tôi. Tôi hy vọng cảm nhận đấy chỉ đơn thuần xuất hiện trong đầu của tôi".
Suarez là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa 2013-2014 trước khi anh rời Liverpool đến Barcelona mùa hè 2014, sau phổ biến lần dính án phạt vì hành vi phi thể thao. Nhưng ngôi sao tiền đạo Uruguay cũng từng chỉ trích thái độ đối xử cực kỳ tiêu cực mà anh thường xuyên buộc phải hứng chịu từ truyền thông và người hâm mộ ở Anh.
Diego Costa thời gian qua cũng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề từ phổ biến phía. Nhưng anh tuyên bố sẽ ko do đó mà thay đổi bí quyết chơi bóng.
"Tôi đã tiến bộ thành một tiền đạo như hiện nay là nhờ vào bí quyết tôi thi đấu và tìm mọi cách. vì vậy tôi sẽ không thay đổi điều đấy chỉ vì các gì người ta với thể nghĩ không hay về nó. Tôi chẳng hề là thiên thần để với thể tốt đẹp trong mắt toàn bộ đa số người. Tôi sẽ luôn chiến đấu vì đội bóng của tôi, và khiến những gì thấp nhất sở hữu thể. Sau ấy, khi trận đấu kết thúc, tôi cũng sở hữu gia đình và bạn bè của mình. Tôi cũng sống vui vẻ như 1 người bình thường. Nhưng trên sân đấu, đa số người đừng có nỗ lực gắn cho tôi đôi cánh đẹp, vì tôi ko phải thiên thần ", tiền đạo tuyển Tây Ban Nha nhấn mạnh
.

nhacaiw88

About nhacaiw88

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :