Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Zidane: 'tôi thích nhất Hazard'

Cựu danh thủ người Pháp thừa nhận ông là một CĐV của Eden Hazard, đồng thời dự đoán tiền vệ này sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất ở Chelsea.

zidane-sau-ronaldo-va-messi-toi-thich-nhat-hazard
Hazard có thể sẽ cảm kích trước lời động viên từ Zidane. Ảnh: Reuters
Hazard đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích do thi đấu sa sút. Chelsea của anh đang đứng thứ 16 ở Ngoại hạng Anh, sau bảy thất bại trong 12 vòng đấu. Tuy nhiên, với những ấn tượng từ nhiều mùa giải trước, Zidane vẫn tin tưởng tuyệt đối vào "số 10".
"Sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Hazard là cầu thủ mà tôi thích nhất. Xem cậu ấy thi đấu thật đẹp mắt", huyền thoại của bóng đá thế giới đánh giá.
Zidane rất muốn Hazard đầu quân cho Real, CLB mà ông từng thi đấu nhiều năm và vẫn có mặt tại đây với tư cách HLV đội dự bị. Tuy nhiên, trước câu hỏi về khả năng Hazard gia nhập sân Bernabeu vào hè tới, cựu cầu thủ hay nhất thế giới tỏ ra khách quan.
"Tôi chỉ có thể nói rằng tôi yêu mến Hazard. Tôi cũng tin cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất", Zidane cho biết.
Hiện có thông tin Chelsea muốn mua Ronaldo từ Real, đồng thời đưa Hazard vào cuộc trao đổi. Trong khi đó, đội bóng Tây Ban Nha chỉ muốn bán Ronaldo với giá ít nhất là 122 triệu đôla

nhacaiw88

About nhacaiw88

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :